Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Doanh nghiệp quan tâm đến sử dụng Zalo để tương tác với khách hàng

Hội thảo "Định hình sau này ngành bán lẻ" được tổ chức sự kiện bởi SmartOSC xảy ra ngày 30/11 vừa qua tại thành phố hồ chí minh nhận được nhiều sự cuốn hút và quy tụ đại diện từ hơn 100 Thương hiệu bán lẻ số một việt nam. biện pháp sử dụng ứng dụng nhắn tin trong giao thiệp với quí khách đ.biệt được rất nhiều đơn vị vừa và nhỏ quan tâm.

Trong buổi hội thảo, người tham gia được tiếp thu những lời chia sẻ nhiệt huyết của nhiều diễn giả đến từ Tên hiệu Internet nổi danh như Zalo, Magento, SmartOSC, dotmailer… đề tài của hội thảo là nhiều giải pháp thương nghiệp điện tử, gồm có: ứng dụng nhắn tin công nghệ tin nhắn SMS, xu thế bán hàng đa kênh, cùng nhiều biện pháp marketing khác. song song với đó, biện pháp sử dụng ứng dụng nhắn tin trong giao thiệp với quý khách nhận được những sự quan tâm rõ ràng và phản ứng tích cực từ phía nhiều đơn vị tổ chức.

Doanh nghiep quan tam den su dung Zalo de tuong tac voi khach hang hinh anh 1
 

Tại sự kiện, đại diện Zalo san sẻ một số hoàn cảnh tiêu biểu đã áp dụng ứng dụng nhắn tin thành công tốt đẹp trong thương mại hóa điện tử. Là một trong các đơn vị thương mại hóa điện tử số 1 việt nam, Lazada đã sử dụng Zalo để gửi tin nhắn, bàn bạc với quý khách và khám xét kiểm tra các dữ liệu liên quan.

Giải pháp này giúp quý khách của Lazada cập nhật nhanh chóng những thông báo xác nhận đơn hàng, tình trạng đơn hàng, thực trạng đổi trả, Bảo hành BH hàng hóa, và nhiều thông tin ưu đãi.

Một hoàn cảnh tình huống thành công tốt đẹp khác là cửa hàng tự phục vụ lớn Co.op Mart cũng áp dụng Zalo tới việc gửi dữ liệu khuyến mãi, tổ chức sự kiện những trò chơi tương tác với quý khách, kiếm tìm cửa hàng gần nhất…cũng đạt được cực nhiều kết quả là tốt.

vượt trội hơn thế nữa, là chiến dịch phát voucher điện tử trên nền tảng Zalo cực kỳ thành công của Tên hiệu giày và túi xách Juno. Qua nền móng Zalo, Juno đã phát đi hơn 18.000 voucher điện tử, lôi cuốn hơn 3 triệu lượt tương tác, lượt quan tâm tăng gấp 3 lần.

Không ngẫu nhiên mà việc dùng những ứng dụng việc di chuyển như Zalo đang phát triển thành xu hướng cấp thiết trong mua bán.

Đại diện của Zalo mách nhỏ: "Theo báo cáo - thống kê từ Zalo, bình quân mọi ngày, người dùng Zalo có khoảng thời gian dùng cao hơn gấp 10 lần những ứng dụng thông thường khác. Ứng dụng nhắn tin có nhiều ưu thế như tương tác hai chiều, cá nhân hoá thông điệp và dễ dàng tiếp cận quý khách hàng ngay trên chiếc điện thoại cảm ứng di động".

Có thể nói, cùng với sự phát triển của di động và hạ tầng kỹ thuật viễn thông, ứng dụng nhắn tin hầu như "phủ sóng" trên tất cả ĐT thông minh của người dùng.

Theo một báo cáo của BI Intelligence & eMarketer vào năm 2015 này, top 4 ứng dụng nhắn tin bậc nhất đã vượt qua top 4 ứng dụng mạng xã hội về con số người dùng.

Tại Nhật Bản, ứng dụng nhắn tin nổi danh Line cũng có có số người dùng hoạt động hàng tháng nhiều gấp bốn tới năm lần đối với Facebook tại Nhật Bản. nhìn chung, việc áp dụng ứng dụng nhắn tin trong làm ăn đang là một xu hướng nổi bật toàn cầu.

Sau buổi hội thảo, những đơn vị tổ chức đánh giá cao và tỏ ra ngạc nhiên - thú vị với biện pháp giao thiệp với quý khách hàng thông qua ứng dụng Zalo. những đơn vị chia sớt, họ đã có sự quan tâm về việc áp dụng ứng dụng nhắn tin trong buôn bán từ khá lâu, tuy nhiên vẫn còn có nhiều khúc mắc về cơ chế, giá thành cùng với nền móng tiền đề htkt cần sẵn sàng.

Giải đáp vướng mắc này, đại diện Zalo cho biết Zalo chuẩn bị có trợ giúp và tư vấn cho quí khách hàng tới việc cài đặt, điều hành. tuy thế, nhiều công ty cũng nên chuẩn bị đội ngũ nhân công riêng để coi ngó, tương tác với quí khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

Hội thảo "Định hình sau này ngành bán lẻ" được tổ chức sự kiện bởi SmartOSC đã hấp dẫn sự tham gia của 100 đơn vị tổ chức bán ít một uy tín đất nước việt nam như: IPP Group, Kangaroo, VPBank, Trung Nguyên, Nguyễn Kim, Red Sun, CANIFA, Nestlé Vietnam, AEON Citimart, My Kingdom, LOTTE Mart, Vietcombank, PNJ…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét