Theo bàn hành của Nielsen, GrowPLUS+của NutiFood là thương hiệu đứng đầu về thị phần sản lượng trong phân khu sữa bột đặc trị dành cho trẻ con trên toàn quốc, với thị phần 39,3 %, so với thương hiệu có thị phần cao thứ hai là 21,9%. Sữa đặc trị dành cho con trẻ gồm có: sữa đ-biệt trong nhiều hoàn cảnh suy các chất cần thiết, thấp còi, biếng ăn, chậm tăng cân, nhẹ cân, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hoá kém, nôn ói, bệnh nặng mới bình phục... kế bên những sản phẩm các chất cần thiết hàng ngày, nhiều sản phẩm đặc trị vốn rất quan trọng cho những loại bệnh lý hoặc nhiều trẻ chẳng thể sử dụng sữa bình thường.
Cũng theo Nielsen, sữa bột pha sẵn GrowPLUS+ của NutiFood là thương hiệu đứng đầu về thị phần sản lượng trong phân cấp sữa bột pha sẵn trên toàn quốc với thị phần 37,4%, đối với nhãn hiệu có thị phần cao thứ hai là 19,1%.
Suốt lâu đời qua, GrowPLUS+ của NutiFood đang được nhiều mẹ Việt tin cẩn lựa chọn cho con. |
Đây là năm thứ hai liên tục GrowPLUS+ của NutiFood được Nielsen xác định trở lên thành "quán quân" trong toàn ngành sữa đặc trị ở đất nước việt nam.
Nghiên cứu trên được Nielsen điều tra trên cả hai kênh bán lẻ truyền thống và bán lẻ hiện đại (ngoại trừ chuỗi Saigon Co.op và millimet Mega Market Vietnam). Đây là một kỳ tích của GrowPLUS+, tại vì thương hiệu này mới có tuổi đời chưa đầy 5 năm, lại phải đối chọi với nhiều công ty đa quốc gia nổi danh và lâu đời.
Trong hơn 20 năm phát triển, NutiFood gắn liền với nhiều dòng hàng hóa dinh dưỡng đặc trị được thị trường tin sử dụng. Sữa đặc trị vốn không dành cho số đông, vì là hàng hóa tham gia vào quá trình chạy chữa thể chất cho trẻ nên đòi hỏi trình độ tìm hiểu khoa học, chu trình s.x nghiêm khắc và sự kiểm rà soát khăng khít về uy tín chất lượng.
GrowPLUS+ là sản phẩm từ sự trằn trọc và tâm huyết của nhiều chuyên gia các chất cần thiết NutiFood - từng là các thầy thuốc có quan hệ thân thiết với cơ sở y tế suy dinh dưỡng, thấu hiểu bệnh lý cũng giống như có nhu cầu của trẻ em Việt. trình độ mấu chốt đó đã giúp NutiFood phát huy thế mạnh trong lĩnh vực này, phản ảnh qua vị trí địa lý số 1 ngành sữa đặc trị.
Ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ viên tịch HĐQT NutiFood chia sớt: "Nghiên cứu lớn mạnh sữa đặc trị có tiến trình rắc rối và tốn kém tương tự tìm hiểu một loại dược phẩm mới. Vì phải có hàng ngũ nhà khoa học - công nghệ tìm hiểu sâu về có nhu cầu các chất cần thiết chuyên biệt của từng đối tượng, từ đó tiến hành xây dựng công thức đặc trị. những thành phần trong công thức thường là kết quả nhiều phát minh sáng chế mới nhiều phòng tí nghiệm tối tân, tiếp đến s.xuất thử và kiểm duyệt lâm sàng chứng minh hiệu quả".
Chính vì trở ngại như như vậy chỉ có các đơn vị đa quốc gia số một thế giới của Mỹ, Thuỵ Sĩ, Nhật… mới đủ trình độ đầu tư vốn cho các viện tìm hiểu lớn, quây quần nhiều chuyên gia trong mảng y dược. Có thể thấy trên quầy hệ thống siêu thị những nước trong khu vực lãnh thổ chỉ có các đơn vị tổ chức đa quốc gia mới có sản phẩm sữa đặc trị, hoàn toàn thiếu vắng sản phẩm của doanh nghiệp nội địa.
GrowPLUS+ của NutiFood là sữa đặc trị dành cho trẻ suy các chất cần thiết thấp còi. |
Đó cũng là nguyên nhân mà thị trường sữa đặc trị ở đất nước việt nam các năm nay do các công ty đa quốc gia nắm giữ. Ngay cả NutiFood với đội ngũ nhiều chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm, từ những năm 2000 đã có một số sản phẩm đặc trị cho trẻ biếng ăn, cho bệnh nhân suy kiệt nuôi bằng ống thông dạ dày, cho bệnh nhân đái tháo đường... mặc dù vậy chỉ chiếm một thị phần cự kỳ khiêm nhượng. "Chỉ một số năm mới rồi, dòng sữa đặc trị GrowPLUS+ dành tặng trẻ suy các chất cần thiết thấp còi của NutiFood được người tiêu dùng tán thành, làm nên một môi trường đối lập sòng phẳng và tiếp tục trong nhiều năm tới", ông Hòa san sẻ.
GrowPLUS+ của NutiFood có trên thị trường từ tháng 4/2012, là sữa đặc trị dành cho trẻ suy các chất cần thiết thấp còi. tuy nhiên, nhân tố dẫn đầu chưa phải là lý do chính hình thành lên thành công tốt đẹp, mà còn ở kết quả là thực sự của sản phẩm đã giúp trẻ em mau chóng tăng cân tăng chiều cao, thoát suy dinh dưỡng thấp còi và bắt kịp đà tăng trưởng.
Ông Hòa nhận định hiện nay ở thị trường khu vực lãnh thổ chưa có dòng hàng hóa dành tặng suy dinh dưỡng thấp còi, trong khi tỷ lệ suy các chất cần thiết ở trẻ dưới 5 tuổi ở một vài quốc gia còn khá cao. Đây là một thời cơ cho GrowPLUS+ của NutiFood, mặc dù thế đồng thời là một thách thức lớn. "Ban điều hành đơn vị tổ chức đang trong giai đoạn xây dựng chiến lược lớn mạnh thị trường vùng lãnh thổ Đông Nam Á, và sẽ triển khai thực hiện trong quãng thời gian gần nhất", ông Hòa cho hay.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét