Theo công bố của Nielsen, GrowPlus+ chiếm 39,3 % thị phần sữa đặc trị dành cho trẻ con. những loại sữa này gồm có sữa đ/biệt cho con trẻ trong các tình cảnh suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, chậm tăng cân, nhẹ cân, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hoá kém, nôn ói, bệnh nặng mới khởi sắc... Cũng theo Nielsen, sữa bột pha sẵn GrowPlus đứng đầu về sản lượng trong phân khúc sữa bột pha sẵn trên cả nước 37,4% thị phần toàn ngành.
Chứng nhận này được Nielsen điều tra trên thị trường cả nước bao gồm kênh bán lẻ truyền thống và kênh bán lẻ hiện đại (ngoại trừ mm Mega Market Việt Nam). khoảng thời gian tiến hành thực hiện từ tháng 1/2017 tới tháng 12/2017 trong ngành hàng sữa bột và sữa nước trên cả nước.
GrowPlus+ là công trình tìm hiểu của nhiều chuyên gia các chất cần thiết NutiFood sau nhiều năm khám và chữa bệnh cho con trẻ suy các chất cần thiết ở đất nước việt nam. đơn vị tổ chức đã hiệp tác cùng Viện dinh dưỡng quốc gia thực hiện đề tài chứng minh hiệu quả dùng so với trẻ suy các chất cần thiết thấp còi ở tỉnh Bắc Giang.
Sau 6 tháng thực hiện, sữa đã thay đổi theo hướng tốt rõ rệt hiện trạng suy các chất cần thiết, thấp còi, biếng ăn, giảm tỷ lệ trẻ bị mắc bệnh nhiễm khuẩn hô hấp trên, giảm tào tháo đuổi, táo bón, từ đó giúp trẻ tăng cân và tăng chiều cao tốt hơn nhóm trẻ ko áp dụng sản phẩm hàng hóa GrowPlus+. kết quả cũng cho thấy 93,4% những mẹ tin cẩn và cảm giác thấy sản phẩm hàng hóa phù hợp với con mình, trong số đó 83,6% các mẹ cho là con tăng cân và ngủ ngon hơn.
GrowPlus được nhiều người áp dụng lựa chọn. |
Ông Lê Nguyên Hòa - Phó chủ viên tịch HĐQT NutiFood cho hay: "Chúng tôi rất vinh hạnh về kết quả nhận định này. GrowPlus+ cũng làm lên ấn tượng tại những thị trường Đông Nam Á và một vài nước châu Á. kết quả là này còn nhờ sự tin cẩn của những vị cha mẹ, từ đó giúp doanh thu của GrowPlus+ từ khoảng vài trăm tỷ khi vừa ra mắt đã tăng thêm đến vài nghìn tỷ năm 2017. Qua mỗi năm, doanh số đều tăng trưởng phát triển đều đặn".
Ông Nguyên Hòa cũng chia sớt thêm, NutiFood đã bắt đầu nghiên cứu về sữa bột dinh dưỡng pha sẵn từ những năm 2010 để giải quyết trắc trở của những bà mẹ không có điều kiện pha sữa bột cho con khi đi xa. Từ đó cho thành lập hộp pha sẵn thuận lợi có thành phần dinh dưỡng giống như sữa bột pha chuẩn cùng dung tích.
"Chúng tôi đã đầu tư dây chuyền dụng cụ máy móc hiện đại loại có thể đảm bảo hàng hóa được khử trùng cơ nhưng mà vẫn giữ nguyên những dưỡng chất như vitamin, khoáng vi lượng, axit amin thường dễ bị phân huỷ hoặc thoái hoá ở nhiệt độ cao", ông Hoà diễn thuyết.
NutiFood còn có tương đối nhiều hàng hóa đặc trị khác được người mua hàng đón nhận. trong đó có Pedia Plus vừa được cộng tác Mỹ là Delori ký giao kèo xuất khẩu. hợp đồng cho thấy Delori sẽ phân phối sản phẩm hàng hóa sữa bột pha sẵn dành tặng trẻ biếng ăn Pedia Plus vào thời điểm hơn 300 siêu thị của bang Califonia của Mỹ. Để vào thị trường Mỹ, đơn vị NutiFood đã đáp ứng được nhiều quy chuẩn khe khắt của Cục vận hành Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA). Nhà máy NutiFood cũng được tiến hành tổ chức kiểm duyệt độc lập Michelson Laboratories - Mỹ kiểm duyệt và chứng nhận chuẩn mực FDA Mỹ để có thể s.xuất sản phẩm hàng hóa vào thị trường Mỹ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét